Survivor

ขอเล่าต่อจากไดฯ หน้าที่แล้ว แล้วกันนะ แม้ว่ามันจะเว้นระยะห่างจากเรื่องราวมานานมากๆ ก็มันขี้เกียจอ่ะ บวกกับยุ่งๆ จนไม่มีเวลาเปิดคอมฯ ด้วยล่ะ ...

หลังจากหอบกระเป๋าสัมภาระลงมารอพี่กายด้านหน้าตึก แป๊ปเดียวพี่กายก็มา พอเราขึ้นรถ เขาก็พร้อมบอกกติกาเรา ว่านี่คือ รายการ Survivor ที่เราจะต้องดำรงชีวิตอยู่กับเขา 2 วัน 1 คืน ให้ได้ด้วยเงิน 2 พันบาท แล้วภารกิจแรกก็เริ่มขึ้นด้วยการให้เราลงไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม มา 2 พันบาท (แน่นอนว่า จะต้องเป็นเงินจากผู้สนับสนุนรายการ ยัยพี่กาย ไงคะ)

ขึ้นรถเดินทางกันต่อ ระหว่างทางเราก็คำนวณการใช้จ่ายไว้ในใจ ตอนแรกเขาไม่ยอมบอกเราว่าจะพาไปไหนบ้าง แต่ในที่สุดก็ยอมบอก เขาจะพาเขาไปขึ้นเกาะล้าน พร้อมภารกิจ เช่ารถมอไซด์ ลุยถ่ายรูปให้ครบทุกหาดบนเกาะ เราแอบบ่นว่า ยังไงเงินก็ไม่พอแน่ๆ  บ่นไปบ่นมา ในที่สุด เขาก็ใจอ่อน บอกเราว่า ชั้นก็พูดเล่นไปอย่างนั้นล่ะ ไม่ต้องเล่นเกมส์ก็ได้ ถ้าเงินไม่พอ ก็คือไม่พอ ไม่เห็นเป็นไรเลย .. แหม แล้วจะทำให้ตกอกตกใจทำไมเนี่ย

มาถึงพัทยา บริเวณท่าข้ามเรือไปเกาะล้าน ตอน 10 โมง ทำให้เราต้องไปเรือเที่ยว 11 โมง แถมที่เรื่องให้เปลี่ยนแผนนิดหน่อย เพราะผู้คนล้นหลาม จนไม่มีที่จอดรถบริเวณท่าเรือ เราเลยไปจอดกันริมถนน ซึ่งสอบถามแล้ว เขาบอกว่าจอดค้างคืนไม่ได้ คุณตำรวจจะมาจับนะคะ เลยสรุปกันว่า เราข้ามไปเกาะล้าน เล่นน้ำ กินข้าว แล้วเย็นๆ สัก 4 โมง ค่อยกลับมา พักที่พัทยา ก็แล้วกัน

เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ขึ้นเรือมาแล้ว ฟ้าใสๆ อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นมืดครื้ม พอเราจะลงเรือ ฝนก็เทลงมาไม่ลืมหูลืมตา เฮ่อ ตัดสินใจวิ่งจากฝน หอบข้าวของพะรุงพะรังลงจากเรือ หนาวก็หนาว เปียกก็เปียก แถมกระเป๋าสัมภาระที่เราแบกมาปฏิบัติภารกิจก็หนักแสนหนัก เฮ่อ ที่สำคัญข้าวก็ยังไม่ได้ กรี๊ดด หิว

สงสารก็แต่พี่กาย ที่คราวนี้ดูท่าทางจะขำไม่ค่อยออก คิดไปคิดมาก็สงสารจิงๆ อ่ะ เราหมดแรง หลังจากเดินฝ่าฝนตัวเปียกๆ มาพักตรงร้านขายอาหาร เขาก็อาสาเดินไปหาอะไรมาให้เรากิน แต่สุดท้ายก็ต้องเดินกันต่อ อย่างไรก็ตาม หลังฝนซาฟ้าจะใส (จริงไหม) เราก็ได้ที่นั่งพัก + ข้าวมื้อแรกแสนอร่อย ในราคาไม่แพงเลย แถมเจ้าของร้านก็ใจดีให้เราฝากกระเป๋าในล็อคเกอร์ได้ฟรี และเข้าห้องน้ำฟรีด้วยล่ะ

ฝากกระเป๋า เปลี่ยนชุด เตรียมเล่นน้ำ ลงไปนั่งเตียงผ้าใบสังเกตการณ์กันก่อน แม้ว่าระยะหลังๆ มานี่ เราก็เหมือนคนท้อง (พุงที่ใหญ่ขึ้นทุกวันๆ ) แต่ก็หาสนใจไม่ ถอดเสื้อลงไปเล่นน้ำกัน อย่างสนุกสนาน คิดในใจว่า อย่างไรซะ แฟนชั้นก็พุงใหญ่กว่า กร๊ากกก ...

เล่นน้ำกันจนอิ่ม แล้วก็เตรียมตัวเดินทางกลับ นั่งเรือข้ามมาฝั่งพัทยาอย่างปลอดภัย เราตกลงกันว่าจะไปพักที่พักเดิมที่เคยมาเมื่อคราวที่แล้ว มันชื่ออารายอ่ะ ตะเอง เค้าจำไม่ได้ ... เช็คอินแล้วก็อาบน้ำ นอนเล่นกันสักพัก แล้วออกมาหาอะไรกินกัน แม้ตั้งใจว่าจะลดความอ้วนกันทั้งคู่ แต่อาหารการกินในมื้อเย็นของเราก็ตบท้ายด้วยของหวานและของกินเล่นมากมาย

รุ่งเช้า อากาศสดชื่น มากินอาหารเช้าที่ทางที่พักเตรียมไว้ให้ แล้วก็ขึ้นไปนอนหลับกัน 1 ตื่น เช็คเอาท์ออกมา แล้วก็เปลี่ยนแผนนิดหน่อย จากที่เคยตั้งใจว่าจะไปนอนเล่น นั่งเล่น และเล่นน้ำที่ เกย์บีซ ฝนที่ตั้งเค้ามา ก็ทำให้เราเปลี่ยนใจ กลับกันเลยดีกว่า จะได้หนีรถติดด้วย กลับมาถึงก็ได้เวลาหิวพอดี อิอิ ทริปนี้เน้นกินเนอะ อ่อ ลืมบอก สุดท้าย เราก็ใช้เงินไปไม่ถึง 2 พันล่ะ ภารกิจสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเดินทางในทริปนี้ ทำให้เราสบายใจมากเวลาอยู่กับพี่กาย เพราะตลอดเวลาเค้าไม่เคยวางตัวเปลี่ยนไปเลย เราเป็นคู่รักที่เปิดเผยมาก เช่น พี่กายมักจะเรียกเราว่า ตะเอง ต่อหน้าธารกำนัลอยู่เสมอๆ จนบางทีเราก็เขิน หรือการนอนซบไหล่กันระหว่างเดินทางบนเรือ การเดินโอบคอ โอบเอว ฯลฯ ... แอร๊ยย เขิล

000200
*น้องบัวชมพู
19 เม.ย. 2550 เวลา 22:39 น.
น่ารักทั้งคู่ค่ะ
003639
19 เม.ย. 2550 เวลา 22:40 น.
ไปกี่วันอ่ะคะ สองพัน
วันเดียวอ่ะเหรอคะ ตามเนื้อเรื่องอ่ะ
เห็นว่าวันเดียวจริงๆ ว่าแต่เก่งนะคะ
ไม่ถึงสองพัน (รวมที่พักอ่ะนะ )

น่าอิจฉาแทนจุงเลยย ไปหวีดชัด ๆ
004540
19 เม.ย. 2550 เวลา 22:42 น.
ตกลงว่าทริปนี้งบเท่าไหร่คะคุณเพื่อน

เกาะล้านต้อง หาดสังวาลย์ค่ะ เริ่ดสุดๆๆ
000137
19 เม.ย. 2550 เวลา 22:54 น.
อยากไปจุงเลยอ่ะจ๊ะ
004662
19 เม.ย. 2550 เวลา 22:55 น.
กุล่ะเบื่อ ว่าแต่กุติดแฟน
หวายๆๆๆ

555
000080
19 เม.ย. 2550 เวลา 23:17 น.
ตั้วก็ชอบนะ
ถ้าเค้ากล้าที่จะเปิดเผยแบบนี้
ตั้วว่า
เค้าก็เป็นผู้นำ และนำเราไปทางที่ดีได้แหล่ะ
003125
19 เม.ย. 2550 เวลา 23:26 น.
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อิจฉา
000228
20 เม.ย. 2550 เวลา 00:03 น.
หลังจากตามอ่านมานาน
เพิ่งจะได้เห็นหน้าพี่กายค่ะ
004517
20 เม.ย. 2550 เวลา 00:34 น.
จบแล้วเหรอ

ตัดตอนไหนออกหรือเปล่าเนี่ย

มันดูโหวงๆ

(ตอนที่ไม่เล่าอะ)
001974
20 เม.ย. 2550 เวลา 05:31 น.
อิอิ หวานกันจนเราเแขิลลลแทนอ่ะ

003728
20 เม.ย. 2550 เวลา 07:47 น.
หน้าตาน่ากลัวมากกกกกกก
:p
ปล.บอกพี่กายว่าเราคิดถึง คิคิ
002415
20 เม.ย. 2550 เวลา 08:29 น.
ไม่บอกรายการอาหารเลย

กินมาม่าที่เตรียมไปกันแน่ ถึงเงินเหลือ
ใบไม้
20 เม.ย. 2550 เวลา 08:50 น.
อย่านะ

ป้าอิจฉา

แง่บๆๆ
001563
20 เม.ย. 2550 เวลา 10:04 น.
คุณพี่กายดูเอ็นจอย อิตติ้งมากๆ
มินา
พุงถึงยื่นกันทั้งคู่
หุหุ
ชั้นอยากอิจฉาแก
แต่ไม่เอาอะ
ไม่อยากซ้ำเติมอารมณ์ตัวเอง 5 5 5
000682
20 เม.ย. 2550 เวลา 12:22 น.
ขอบคุณจ๊ะเธอ
น้ำตาจะไหล
ฮิ้วววววววววววววววววววว
003125
20 เม.ย. 2550 เวลา 12:30 น.
น่ารักจังเลย
002360
20 เม.ย. 2550 เวลา 14:10 น.

เสร็จภารกิจ????
001819
20 เม.ย. 2550 เวลา 15:34 น.
ชิส์ คนข้างตัวเมิง ผมดกดำเลยยยยย
หุหุ
พี่กายอย่าเตะหนูนะ 5 5 5
000682
20 เม.ย. 2550 เวลา 16:23 น.
อยากเปิดเผยได้ยังงี้มั่ง แง่ม
000349
20 เม.ย. 2550 เวลา 17:14 น.
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

อิจจฉ๊า......................
กะลังจะไปเหมือนกาน
002436
21 เม.ย. 2550 เวลา 22:47 น.
อู้
เห็นรูปแรกแล้ว
น้ำลายมันไหลลล
++++++++++++++++++
002146
23 เม.ย. 2550 เวลา 20:39 น.
เพื่อนคะ

วันศุดร์ที่เรานัดกัน ยังเฟิมอยู่ใช่มั้ยคะ

ละคือเพื่อนกี้จะรบกวนอีกนิด ขอไปนอนกะอิดอกบุ๊คด้วยอีกคน เพื่อนหนุ่มจะว่าไรมั้ยคะ

ปล.ไว้จะโทรหาอีกทีค่ะ จุ๊บๆ
ยังคิดได้เนอะ น่ารักกันจัง
001072
25 เม.ย. 2550 เวลา 10:04 น.
we are in diaryis.com family | developed by 7republic