10 เดือน ... การ์ด 1 ใบ ดอกกุหลาบ 2 ดอก ที่หัวหิน

วางแผนล่วงหน้ากันนานทีเดียว ว่าเราจะเดินทางไปหัวหินด้วยกัน โชคดีที่พี่ขวัญ AE ที่ออฟฟิศหาที่พักฟรีแลกกับการไปทำคอลัมน์ให้เราได้  วันเสาร์ที่ผ่านมา เรากับพี่กายเลยเดินทางไปหัวหินกัน โดยมีจุดหมายอยู่ที่ อนันตรา รีสอร์ทแอนด์สปา อันเลื่องชื่อ

เช่นเคยพี่กายขับรถ ส่วนเรา ... นั่งหลับ!! ตื่นมาอีกที ตอนที่รู้สึกคันๆ ที่ข้อมือ ลืมตามาก็เจอดอกกุหลาบแดง 1 ดอก หันไปมองหน้าพี่กายที่นั่งขับรถอมยิ้ม สุขสันต์ครบรอบ 10 เดือนนะตะเอง ... ไม่ใช่ว่าจำไม่ได้นะ แต่พี่กายชิงตัดหน้าเราก่อนต่างหาก ชิร์

ภาพนี้ถ่ายตอนขากลับ เลยเหี่ยวๆ ไปนิดอ่ะ

มาถึงหัวหินเกือบๆ เที่ยง พี่กายพาไปกินก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาที่ร้านนายหอย เห็นว่าเป็นเจ้าอร่อย คนเนืองแน่น แล้วก็อร่อยจริงๆ อิ่มแล้วก็เข้าที่พักกันเลย มาถึงอนันตรา โอว มันอลังการมากๆ ทำตัวไม่ถูก ไปแจ้งชื่อและข้อมูลที่หน้าเคาน์เตอร์ ดูเหมือนว่าทุกคนจะคอยต้อนรับเราอยู่แล้ว คุณมารุตใช่ไหมคะ รอสักครู่นะคะ

แปปเดียว มิสเตอร์ เดเมียน คูเปอร์ Director of food & Beverage ก็ออกมาต้อนรับ ชวนคุย เอ่อ ไม่ได้เตรียมตัวมาเจอฝรั่งซะด้วย คุยด้วยนิดๆ หน่อยๆ แบบงูๆ ปลาๆ แล้วเขาก็ขอตัวไปทำงานต่อ ส่งเราต่อให้คุณลอย director สักด้านเนี่ยล่ะ ดูแลเราต่อ ตกลงนัดหมายว่าคุณลอยจะพาเราเดินชมรีสอร์ท ตอนบ่าย 3 โมง

ห้องพักของสองเรา ... ราคาเต็ม 300 เหรียญนะเจ้าคะ

ตายล่ะ ไม่ได้เตรียมตัวมาทำคอลัมน์เสียด้วย กะว่าจะมานอนฟรีอย่างเดียว โอ้ ... เอาข้าวของเข้าไปเก็บในห้อง ตื่นตาตื่นใจ ถ่ายรูปเล่นสักพักก็ได้เวลาเดินชมรีสอร์ท เราส่งกล้องให้พี่กายถ่ายรูป ส่วนหน้าที่ฟังบรรยายและชวนคุณลอยคุยเป็นของเรา ...

ส่วนของสปา สวยเก๋มากๆ มี 11 ห้อง

เหมือนมาเที่ยวเมืองเหนือเลยเนอะ

เดินชมกันเสร็จก็เป็น free time ของเราแล้ว กลับเข้าห้องพัก อาบน้ำ นอนเล่น ดูทีวี กะว่าเย็นๆ จะลงไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ แต่คิดไปคิดมา ไม่เอาดีกว่า พอเย็นย่ำก็เลยเปลี่ยนแผนมาเดินเล่นรอบๆ รีสอร์ท แล้วก็ออกไปหาอะไรกินกันที่ตลาดหัวหิน .... ขึ้นรถไม่ทันไปไหน ก็มีดอกกุหลาบแดงอีกดอกยื่นให้ แหม จะหวานไปถึงไหนยะ

ตอนแรกว่าจะทานอาหารค่ำกันที่มุมนี้
แต่พอรู้ราคา 2 หัว ตกอยู่ที่ 5,500 บาท ขอบายค่ะ

กินจุกกินจิกกันไปสักพัก ฝนก็เทลงมา น่าแปลกที่เราไม่เบื่อหรือหงุดหงิด กลับรู้สึกเพลินๆ เสียด้วยซ้ำ .. ฝนหยุดแล้วก็เดินเล่นกันต่อ แต่ต้องเปลี่ยนแผนนิดหน่อย จากตอนแรกที่ตั้งใจว่าจะไปนั่งจิบเบียร์ริมหาด แต่ฝนตกพรำๆ แบบนี้ กลับห้องนอนกันดีกว่า

พี่กายอาบน้ำเสร็จก็เดินมาตามเราไปลงอ่างแช่น้ำเล่นด้วยกัน นอนคุยกัน พี่กายนวดไหล่ให้ด้วย เพลินดีจัง ... ขึ้นจากอ่าง พี่กายก็นั่งทำงานไป (เอาโน้ตบุ๊คมา) ส่วนเราก็นอนดูทีวีไป ... เที่ยงคืน มารุตก็หยิบเอาการ์ดที่เพิ่งเขียนเสร็จหมาดๆ มาส่งให้สามีก่อนนอน ...

..................

หลังจากเมื่อคืน นอนแช่น้ำคุยกันในอ่างอาบน้ำกัน 2 คนไปแล้ว เช้านี้ก็เลยตัดสินใจไม่ลงน้ำดีกว่า เพราะสระว่ายน้ำที่นี่ก็ไม่ค่อยน่าเล่นเท่าไหร่ ตื่นเช้ามากิจกรรมแรกก็คือ กิน!! บุพเฟ่ต์มื้อเช้าของที่นี่อลังการพอดู แต่ปกติเราไม่ค่อยได้กินมื้อเช้าอยู่แล้ว เลยยัดอะไรลงไปไม่ได้มาก ผิดกับพี่กาย ...

ทริปนี้ไม่ได้เล่นน้ำทะเลเลย ...
รองเท้าที่เห็นทางรีสอร์ทมีให้ ชอบมากมาย

อิ่มแล้ว ก็เดินเล่นถ่ายรูปกัน แล้วก็เข้าห้อง ... โปรดสังเกตว่าเราอยู่ติดห้องกันมาก เพราะมันน่านอนจริงๆ นะ ว่าแล้วมารุตก็เลยนอนฉลองห้องไปอีก 1 ตื่น ... ตื่นมาอีกทีก็ได้เวลาเช็คเอ้าท์แล้ว แวะขอบคุณคุณลอย และสอบถามว่าจะแวะไหว้พระได้ที่ไหนบ้าง คุณลอยแนะนำวัดห้วยอะไรสักอย่าง (จำชื่อไม่ได้อ่ะ) ก็เลยขับรถไปกัน ไหว้พระสบายใจ แล้วก็ถึงเวลาหาอะไรกิน

ฝนตกตลอดทางขากลับ

แต่ฝนเจ้ากรรมตกไม่หยุดหย่อน สุดท้ายเลยได้มาฝากท้องที่ เอ้าท์เลท กินทอดมัน ขนมตาล อิ่มแล้วก็กลับบ้านกัน

ถ่ายรูปคู่กันบนเตียงเหมือนเดิม

Because of You : Ne Yo

ปล. ก็อย่างที่บอกอ่ะนะ ฉันไม่ได้นับด้วยซ้ำว่าเวลาผ่านไปกี่เดือนแล้ว เพราะทุกๆ วันฉันก็มีความสุขดีอยู่แล้วอ่ะ จะกี่สิบเดือน มันก็ไม่สำคัญ เพราะทุกวันฉันก็รักเธออยู่แล้วจ้ะ ... จุ๊บๆ

อยากเห็นรูปห้องพักอีกกกกกก
004517
25 มิ.ย. 2550 เวลา 23:43 น.
happy anniversary
Squre-icon
25 มิ.ย. 2550 เวลา 23:48 น.
ตั้วก็เคยหวังว่าจะเป็นแบบนี้นะ
แต่ในเมื่อมันไม่ได้ ตั้วก็ไม่ได้ฟูมฟายอะไร
ถามว่าอิจฉามั้ย อิจฉาสิ แต่ถ้าอิจฉาจนถึงกับน้อยใจมั้ย ก็ไม่ล่ะ

กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ได้
จำไว้นะ
ว่าผ่านอะไรมาบ้าง
จะได้รักกันนานๆ และมีสติก่อนที่จะทำอะไรลงไปกับความรักของคนสองคน

ยิ้มๆ
003125
25 มิ.ย. 2550 เวลา 23:56 น.
รักกันนานๆนะจ๊ะ
ปีนี้กลับไปจะได้เจอกันอีกป่าวเนี่ย
000200
*น้องบัวชมพู
26 มิ.ย. 2550 เวลา 00:00 น.
fastastic ก้สนุกสมคำร่ำลือค่ะ
004517
26 มิ.ย. 2550 เวลา 00:23 น.
หล่อนไปทำคอลัมอะไรคะ

จุ๊บๆพี่กาย

ว๊ายยยยยยยยยยยยยยย
001974
26 มิ.ย. 2550 เวลา 08:48 น.
มาเฉลยว่าวัดที่ตะเองบอกจำชื่อไม่ได้อ่ะ ตกลงชื่อ \"วัดห้วยมงคล\"

ตอนแรกนึกว่าจะมีรูปติดเรทมาลงด้วยนะเนี้ย.... ดีนะที่ไม่เผยออกมา ไม่งั้นอายแห๋งๆ

เอาไว้งานหน้าไปใหม่นะตะเอง....เพราะว่าฉันนั้นชอบ.......!!!@!!!

.........

...............

......................

ชอบของฟรีอ่ะ....คริคริ....

TonyGuy
26 มิ.ย. 2550 เวลา 09:16 น.
ยินดีด้วยจ๊ะ ครบรอบ 10 เดือน ขอให้มีความสุขเพิ่มขึ้นทุกวินาทีนะจ๊ะหนุ่มน้องรัก
dome1978
26 มิ.ย. 2550 เวลา 09:38 น.
ชอบรองเท้าจัง น่ารักดี เหมือนเอาสกอตไบรท์สีดำอะ

นี่ๆ แบบว่าแอบว่าพี่ป่าวอะ เราร้อนตัวนะ
สะดุ้งเฮือก ๆ เล่นนับเดือนกันไปงั้น แต่ทะเลาะกันทุกวันอ่ะ
002436
26 มิ.ย. 2550 เวลา 10:05 น.
กรี๊ดดดด น่าอิจฉามากๆ
ขอเบอร์ติดหต่อหน่อยดิ จะไปบ้าง

5555
000080
26 มิ.ย. 2550 เวลา 11:08 น.
โอ้ววว สะหวีดจัง
พี่เคยเข้าไปเดินเล่นที่อนันทรามาเหมียนกัน
ย้ำว่าเดินเล่น มิมีปัญญานอน 55

ยื่นการ์ดแล้วยังไงต่ออ่ะ
แบบว่า จุด จุด จุด มันทำให้พี่คิดมากนะ
คริก คริก ^^

อ้อ อ้อ มุมห้าพันห้านั่นสงสัยต้องรอเจ้าชายพาไป
อะไรมันจะโรมแมนแคทอลิกขนาดน้าน

001565
26 มิ.ย. 2550 เวลา 12:13 น.
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

รับม่ะได้

อิจฉาว้อยยยยยยยยยยยยยย
คิคิ

001563
26 มิ.ย. 2550 เวลา 16:05 น.
รูปสวยมากๆค่ะ
โรแมนติกจาง
อิจฉา
002452
26 มิ.ย. 2550 เวลา 19:07 น.
อยากเห็นรูปห้องหรือบรรยากาศเยอะๆ อ่ะ
002135
26 มิ.ย. 2550 เวลา 19:23 น.
เม้นแล้วลบ แอบงง -*-
001072
26 มิ.ย. 2550 เวลา 21:39 น.
นู่ย้ายมากรุงเทพจะ 2 ปีแล้วมั้ง

แอบบงง (อีกรอบ) -*-
001072
26 มิ.ย. 2550 เวลา 21:41 น.
hi-so ไปไหนอยากไปม่าง... with someone special too of course... So jealous
002307
26 มิ.ย. 2550 เวลา 23:46 น.
we are in diaryis.com family | developed by 7republic